วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เส้นผมมีปัญหาควรรับประทานอะไรดี

ใครๆ ก็อยากมีเส้นผมสลวยเงางามดูมีสุขภาพดี

เพราะเส้นผมเป็นตัวเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจในตัวเอง สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องเส้นผม ให้ลองกินอาหารต่อไปนี้
เส้นผมมีปัญหาควรรับประทานอะไรดี

อาหารเพื่อผิวงาม ผมมีรังแค อาจเกิดจากการขาดธาตุสังกะสี ควรกิน หอยนางรม เนื้อแดง เมล็ดฟักทอง ถั่วเมล็ดแห้ง ปลากะพง ปลาสำลี ปลาสวาย ปลาช่อน ปลาดุก ปลาซาร์ดีน

อาหารเพื่อผิวงาม ผมร่วง เพราะขาดวิตามินเอ ควรกิน ข้าวกล้อง ปลาที่มีไขมันมาก ถั่ว ไข่ นม โยเกิร์ต

อาหารเพื่อผิวงาม ผมกระด้าง เพราะขาดวิตามินบี ควรกิน ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม

อาหารเพื่อผิวงาม ผมเปราะแตกหักง่าย เกิดจากการขาดธาตุเหล็ก ควรกิน งา ปลาทูน่า เนื้อวัว ตับ

อาหารเพื่อผิวงาม ผมเสียมาก เพราะขาดธาตุสังกะสีและทองแดง ควรกิน ตับวัว หอยนางรม ปลาซาร์ดีน เห็ด ถั่วลิสง ลูกพรุน ปู กุ้งมังกร จมูกข้าวสาลี เนื้อซี่โครงหมู ปลาซาร์ดีน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น