วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โคจิค เอซิด สารปรับผิวขาว

ดีหรือไม่กับการที่คุณไปฉีดผิว เพื่อที่จะทำให้ ขาว ใส ผิวโอโม่ ด้วยสารที่เรียกว่า Kojic Acid หรือ โคจิค เอซิด โคจิค เอซิด โดยทั่วไปสารชนิดนี้นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น โคจิก แบบฉีด มีคุณสมบัติทำให้ผิวขาวใสทั่วเรือนร่าง ปรับผิวขาว รักษาฝ้า กระ จุด และลบรอยหมองคล้ำ ตามคำโฆษณาชวนเชื่อทั้งหลายของ โคจิค เอสิด

เช่น kOJIC ACID JAPAN นวัตกรรมล้ำหน้า เพื่อผิวขาวใส โดยตรง ใหม่ล่าสุด ด้วย โคจิก แอซิด เพียว 1000 mg ช่วยในเรื่อง ผิวขาวโดยตรง โดยเฉพาะ เห็นผลดีที่สุดในตอนนี้ ช่วยปรับผิวให้ขาวทั่วเรือนร่างอย่างรวดเร็ว รักษาฝ้ากระ จุดด่างดำจากผิวที่โดนแสงแดดมาเป็นเวลานาน โคจิกแอซิด เป็นส่วนผสม ที่ แพงมาก และ อยู่ในเครื่องสำอางไวท์เท็นนิ่ง ทุกแบรนด์ เพียง 0.0001 % แต่ โคจิกแบบฉีดตัวนี้ มีความเข้มข้น สูงถึง 1000 mg รับรองผลจากทางบริษัท เห็นผลภายในเข็มแรก และทดสอบกับผู้ชายและผู้หญิงทั่วโลกแล้ว ว่าปลอดภัย ไร้สารเคมี ผ่านการรับรองแล้วทั่วโลก

Kojic Acid สุดยอดนวัตกรรมเพื่อผิวขาวล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่น กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นญี่ปุ่นและเกาหลี ที่กำลังมาแรง ไม่ใช่กลูต้าไธโอนแต่เป็นสารสกัดจากเห็ดคุณสมบัติของ ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ถึงในระดับโมเลกุล (DNA) จึงส่งผลให้ผิวคุณขาว ใส เรียบเนียนทั่วเรือนร่างอย่างรวดเร็ว

Kojic Acid จาก Japan เป็นสารสกัดจากเห็ด มีคุณสมบัติต่อต้านการสร้างเอมไซม์ที่จะผลิตเมลานินสีเข้ม ช่วยทำให้ผิวขาวทั่วเรือนร่าง รักษาฝ้ากระ จุดด่างดำ ที่ดีที่สุดในเวลานี้!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น