วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เคล็ดลับการดูแลสุขภาพ

บริษัทเครื่องสำอางระดับโลก มีสินค้าหลายๆ แบรนด์และราคาแพง มักจะมีแนวคิดที่รองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกระดับงบประมาณ หากแต่ว่า ถ้าเราใจเย็นสักนิดแล้วรออีกเพียง 2-3 เดือนหลังจากที่สินค้าราคาสูงออกวางตลาดแล้ว ถึงตอนนั้นเราก็จะได้ผลิตภัณฑ์ ที่มีส่วนผสมเหมือนหรือใกล้เคียงกับสินค้า ราคาสูงเหล่านั้น แต่จะมาในรูปแบบราคาย่อมเยากว่า (แต่ไม่ใช่หาซื้อของปลอมมาใช้นะ)

แน่นอนว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีก็มีส่วนช่วยได้มากเหมือนกัน แต่แทนที่จะต้องเสียเงินเสียเวลา และน้ำมันรถไปทำทรีตเมนต์ที่ร้านหรู ทำไมเราไม่ลงทุนซื้อสกินแคร์และครีมนวดหน้าดีๆ มาใช้เองล่ะ เพราะถึงอย่างไรเสีย การทำเองก็ย่อมสะดวกกว่าอยู่แล้ว และของก็ใช้ได้นาน ไม่แพงเหมือนไปทำที่ซาลอนเป็นครั้ง ๆ

การมองข้ามเรื่องการดื่มน้ำเปล่าสะอาดๆ บ่อยๆ เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นแล้วสาวๆ ทุกคนควรจะจิบน้ำบ่อยๆ ให้ได้ปริมาณต่อวันซัก 5-8 แก้ว แต่อย่าดื่มพรวดๆ ทีเดียวล่ะ มันไม่มีประโยชน์เลย เพราะการเทพรวดๆ ลงคอ มันก็เหมือนกับการรดน้ำต้นไม้ทีเดียว ต้นไม้รับไม่ทัน เหมือนกัน ร่างกายคนเราก็ไม่สามารถนำน้ำที่รับประทานเข้าไป ไปใช้ประโยชน์ได้ทัน เท่ากับว่า ลงกระเพาะปัสสาวะหมด เหลือเก็บไว้นิดหน่อย

เรื่องการนอน ก็ควรเป็นการพักผ่อนจริงๆ ติดต่อกันวันละ 6-8 ชั่วโมง เป็นอย่างต่ำ ถ้าไม่ได้จริงๆ ขอให้มีการหลับสนิทซัก 2-3 ชั่วโมงก็อาจจะเพียงพอ ขอย้ำว่า ต้องหลับสนิทเลย เพราะถ้า หลับ ๆ ตื่น ๆ ไม่ถือว่าเป็นการพักผ่อน

ส่วนที่กล่าวมานี่ คือตัวบำรุงผิวให้สดใสที่ราคาถูกและดีที่สุดในโลกเลยทีเดียว

Credit : http//:beauty.vwander.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น