วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2553

คำแนะนำที่คุณไม่ควรทำตาม

คำแนะนำบางอย่างของแม่กลายเป็นเรื่องเล่าขานไปแล้ว มันอาจเรียกเสียงฮือฮาในสมัยนี้ได้ แต่ตอนนี้กลับไม่ใช่เรื่องจริงอีกต่อไป

5 สิ่ง MUST TAKE สำหรับสาวมั่น

การแปรงฟันวันละ 100 ครั้ง ทำให้ผมเป็นเงางาม จริงๆแล้วกลับทำให้เกล็ดผมเกิดรอยขรุขระเส้นผมแห้ง และเกิดการหักขาก ริต้า ฮาซาน ช่างผมแต่งผมคนดังบอก

เติมแป้งบริเวณจมูกในระหว่างออกเดทเสมอ จมูกที่ดูเป็นเงานิดหน่อยนั้นดูเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวมีชีวิตชีวา จึงไม่เป็นอะไรถ้าคุณจะไม่ทาแป้งในบริเวณนี้เลย หรือทาแค่หนเดียวก่อนออกจากบ้าน ถ้าคุณเป็นคนผิวมัน

การทาน้ำมันพืชขะช่วยทำให้ผิวนุ่มขึ้น คุณมีแต่สิวขึ้นเท่านั้นเพราะน้ำมันจะเข้าไปอุดตันในรูขุมขนเดอริส เดย์ แพทย์ผิวหนังชี้แจง

การนอนพร้อมกับโรลม้วนผม จะช่วยให้ลอนอยู่ทรง เท็ด กิ๊บสัน ช่างแต่งผม บอกว่า นั่นอาจจะทำให้เส้นผมที่บอบบางหักขาดได้ วิธีที่ดีกว่านั้นคือถักเปียในขณะที่เส้นผมยังหมาด ๆ แล้วแกะออกในตอนเช้า

Credit : http://www.thai-healthcare.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น