วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เคล็ดลับผิวขาว สุขภาพดี


เติมเคล็ดลับสุขภาพผิว ด้วยโยเกิร์ตสครับสูตรน้ำผึ้ง ทำเองที่บ้านได้ง่ายๆ จากที่บ้าน สาวๆ ยุคใหม่ที่กำลังมองหาวิธีดูแลผิวพรรณให้เรียบเนียน นุ่มสวยอยู่ตลอดเวลา จากรายการ "เคล็ดลับวันหยุด" ที่ผ่านมานั้น ได้บรรยายถึงวิธีการที่จะได้มาพร้อมผิวขาวสุขภาพดีมาฝาก ในรายการที่มาพร้อมกับพิธีกรสาวหุ่นเพรียว "คาร่า พลสิทธิ์" จะมาบอกเคล็ดลับเพื่อผิวขาว สุขภาพดี ที่ทำได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก โดยใช้ชื่อเคล็ดลับว่า "โยเกิร์ตสครับสูตรน้ำผึ้ง" ซึ่งเธอได้เล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

คาร่ามีผิวขาวสุขภาพดีได้ ก็เพราะคาร่าได้บำรุงผิวพรรณจากโยเกิร์ตผสมน้ำผึ้งที่ได้จากธรรมชาตินี่แหละ และถ้าพูดถึงโยเกิร์ตแล้ว ใครๆ ก็รู้ว่าเป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อระบบขับถ่าย แถมยังเป็นอาหารผิวที่ดีได้อีกด้วย ส่วนน้ำผึ้งนอกจากจะมีสรรพคุณมากมายหลายอย่างแล้ว ก็ยังมีคุณค่าในด้านความสวยความงามกับบรรดาสาวๆ อีกด้วยเช่นเดียวกัน

กรรมวิธีการทำและส่วนผสมของเคล็ดลับนี้ เริ่มจากน้ำน้ำผึ้ง 3 ช้อนโต๊ะ จมูกข้าวสาลี 2 ช้อนโต๊ะ และโยเกิร์ตเปล่าๆ 1 ถ้วย นำมาคนให้เข้ากันทั้งสามส่วน แล้วนำมาทาให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ หากทาทั้งตัวคิดว่าน่าจะเปลืองเอามากๆ ดังนั้น เอาเฉพาะบริเวณที่ต้องการก่อนดีกว่า จากนั้นใช้ปลายนิ้วขัดผิวเบาๆ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือด และขจัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกมา เสร็จแล้วให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด โยเกิร์ตที่ทำนี้ เรียกว่า สครับก็ไม่ปาน มีสรรพคุณมากมาย แล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว และคงความขาวเนียนให้กับผิวได้อีกด้วย อย่าลืมบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของโยเกิร์ตเป็นประจำ ให้ทั่วทุกส่วนของร่างกาย เพื่อคุณจะได้เป็นเจ้าของผิวที่ขาว อมชมพูอย่างมีสุขภาพดีตลอดไป

สุดท้าย การได้มาซึ่งผิวขาวเนียน ไม่เสมอไปที่จะต้องผ่านมือแพทย์ เป็นต้นว่า การฉีดผิวขาว ด้วยสารเคมี การมีสุขภาพผิวที่ดี มี ความสวย สุขภาพดี เริ่มเองจากที่บ้านได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น